Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có bền không

Một sản phẩm được sản xuất với tính năng có thể chống cháy và cách âm tốt, bằng một loại chất liệu nhựa đặc biệt. Sản phẩm này là cửa nhựa ABS, câu hỏi đặt ra là loại cửa nhựa này có bền không? Cùng với Modern Door tìm hiểu thông tin về sản phẩm này nhé.

Câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này đặt ra khi muốn mua cửa nhựa ABS.

Để giải đáp thắc mắc mắc và sự phân vân này thì cần xem sản phẩm này có chứng nhận gì về sản phẩm để có thể đảm bảo sản phẩm chất lượng cũng như nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm

Đầu tiên chúng ta xem xét thông tin ban đầu về cửa nhựa ABS.

Cửa nhựa ABS là gì?

>>> Xem thêm: Cửa nhựa Hàn Quốc chính hãng

Một loại cửa bằng vật liệu nhựa đặc biệt giả gỗ cao cấp được sản xuất từ 5 loại vật liệu khác nhau như nhựa ABS, DeCo-Sheet, lớp gỗ PVC, gỗ cứng LVL và Honey-comb.

Nguồn gốc xuất xứ của cửa nhựa giả gỗ ABS?

>>> Xem thêm: Cửa nhựa giá rẻ chất lượng tốt

Sản phẩm được cấu tạo từ những nguyên vật liệu được nhập khẩu từ đất nước Hàn Quốc. Ở Việt Nam, sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm có hàng nhập khẩu nguyên bộ từ Hàn Quốc và hàng được sản xuất trong nước. 

Thêm vào đó sản phẩm được cấp giấy chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc gia, được cơ quan cao cấp từ nhà nước công nhận.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứng nhận về nguồn gốc phôi được dùng để sản xuất ra sản phẩm như: có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được làm từ nhựa tấm ABS.

Tại Việt Nam chưa sản xuất được tất cả bởi vì chất liệu nhựa ABS dùng để tạo ra cửa nhựa có một đặc điểm đặc biệt mà không phải nơi nào cũng có thể làm giả làm nhái được.

Các đơn vị Hàn Quốc sản xuất và phân phối cửa tại Việt Nam đều phải nhập phôi nhựa ABS dùng để sản xuất cửa trực tiếp từ Hàn Quốc.

Có giấy chứng nhận nhưng cũng chưa chắc chắn được liệu có bền không? Và để biết được có tốt có bền hay không, để lựa chọn sử dụng thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ về cấu tạo chính về dòng cửa bao gồm những gì tại sao nó lại bền và tốt.

Cửa chất liệu nhựa ABS của Hàn Quốc có bền không?

Để có thể biết được sản phẩm có bền không thì đi sâu vào tìm hiểu cấu tạo chi tiết và tính chất vật lý của sản phẩm như thế nào?

Cụ thể cấu tạo như thế nào? Cùng điểm qua các thành phần

  • Deco Sheet: Giúp cho bề mặt ngoài giống như cửa thật thì đây là loại nhựa thông hợp tính.
  • ABS - Sheet: Có khả năng chống cháy bởi vì có thêm chất phụ gia
  • PVC III: đây là cấu trúc chính cho hệ thống cửa ABS,dễ dàng thao tác mài nhẵn, đục lỗ để lắp cửa bởi vì gỗ PVC cho có sự giãn nở dễ dàng. Cửa PVC sẽ giúp định hình nên cánh cửa, giúp cho việc sản xuất cửa được chuẩn và tốt hơn.
  • LVL: Đây là loại gỗ cứng LVC giúp khắc phục kẽ hở và cong vênh.
  • Honeycomb: Cách âm và chịu nhiệt độ một cách tuyệt đối bởi vì được gia cố bởi Honeycomb. Honeycomb là một hệ thống có hình dạng giống như tổ ong, kết cấu này đem lại sự liên kết bền vững và giảm đi trọng lượng đáng kể và giúp cho việc cách âm tốt hơn bởi vì sóng âm thanh sẽ được lọc lại trong cấu trúc lỗ hình dạng tổ ong qua đó làm giảm tối đa sóng âm thanh.

5 thành phần trên tạo thành một sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc, sản phẩm được sản xuất theo dạng khuôn đúc chân không vì thế có cấu tạo đồng nhất cho nên độ bền sẽ rất cao, song song đó chịu nhiệt và cách âm cực tốt.

Cửa nhựa ABS có nhiều mẫu mã để lựa chọn không?

Có nhiều màu sắc và kiểu dáng cho mọi người lựa chọn, ngoài ra cũng có nhiều kích thước để tiện cho khách hàng lựa chọn theo diện tích căn nhà của mình như 800x2100 hay 900x2100  hoặc 900x2200.

Modern Door là nhà cung cấp, sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất tại Việt Nam. Khách hàng có thể gọi điện qua hotline 0855.149.149 – 0842.111.444, để nhận được báo giá nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Báo giá cửa nhôm kính Xingfa tại Bình Dương