Những ưu điểm nổi bật và ứng dụng tuyệt vời của cửa nhôm Xingfa

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lắp đặt cửa nhôm xingfa lâu nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Có thể nói, hiện nay, cửa nhôm Xingfa đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu thi công cửa đi, cửa sổ, hoặc cửa kính cho các công trình kiến trúc. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn nghi ngờ về chất lượng cửa nhôm xingfa.

Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật cũng như tính năng của nó để lý giải sức hút của cửa nhôm xingfa trong bài viết này nhé!

>>> Tham khảo: Cửa đi nhôm Xingfa

Thông tin chung

Nhôm Xingfa là dòng loại vật liệu nhôm có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Loại vật liệu này có lẽ được nhận vào Việt Nam đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Nhờ những đặc điểm nổi bật mà dòng nhôm hệ này đã nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình khi ngày càng có nhiều người sử dụng trong các công trình kiến trúc.

Cửa nhôm kính

Cửa nhôm Xingfa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và ứng dụng tuyệt vời

Nhôm Xingfa có cấu tạo là khoang rỗng với 2 đường gân gia cường đặc trưng. Gồm các hệ 55, 93, 65… Màu sắc chủ yếu của dòng nhôm này là: Nâu café, trắng sứ, ghi đen, đen và màu vân gỗ đẹp tuyệt vời để bạn tha hồ lựa chọn.

Các ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa sở hưu nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao, tiện lợi cho người sử dụng, tính thẩm mỹ cao , dễ dàng lắp đặt. Cụ thể:

Độ bền cao

Thiết kế với cấu trúc vững chắc từ các thanh nhôm sản suất theo thiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi áp lực của gió, bão lớn.

Không bị cong vênh, co ngót, oxy hóa và rỉ sét theo thời gian dù trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu ở khu vực biển.

Không bị mối mọt tấn công như các loại cửa gỗ / sản phẩm tời.

Sử dụng sơn tĩnh điện với sơn chất lượng cao và màng được nhập khẩu từ Ý, do đó tuổi thọ của sơn gần như không bị ảnh hưởng và không bị biến màu bởi thời tiết nóng như các sản phẩm cửa nhựa hoặc gỗ khác.

Tiện ích cho người sử dụng

Cửa hoặc cửa sổ sử dụng nhôm Xingfa giúp tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và bảo trì. Việc sử dụng sản phẩm này đồng thời còn giúp tiết kiệm diện tích cho các công trình nhỏ, góc hẹp nhưng vẫn đảm bảo không gian được thoáng mát và thuận tiện. Khả năng cách âm tốt giúp tạo không gian phù hợp khi làm việc và học tập. Đóng và mở cửa nhanh chóng đồng thời giúp hạn chế nước mưa vào nhà.

Cửa nhôm và cửa kính xingfa được sử dụng nhiều ở cửa ra vào, cửa sổ mở, cửa sổ mái hiên, cửa sổ phễu, cửa sổ mở và cửa trượt,… Bên cạnh đó, nhôm Xingfa còn có thể được kết hợp với các loại kính như kính cường lực, kính màu, kính phản quang, kính thường cũng có thể được sử dụng phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Cửa kính

Cửa nhôm xingfa mang đến không gian thoáng mát dễ chịu cho người sử dụng

Tính thẩm mỹ cao

Cửa nhôm và kính Xingfa được thiết kế với nhiều thanh nhôm khác nhau không chỉ bền mà còn có tính thảm mỹ rất cao. Cùng với sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc, cửa nhôm kính Xingfa mang lại vẻ đẹp sang trọng và tính tế cho công trình kiến trúc.

Thiết kế có sự kết hợp giữa thẩm mỹ châu Á và sự sang trọng hiện đại của châu Âu. Do đó cửa nhôm Xingfa mang đến cảm giác chắc chắn, không gồ ghề, mềm mại cho ngôi nhà.

Lắp đặt và xây dựng dễ dàng

Cửa nhôm Xingfa có thể được lắp đặt vô cùng tiện lợi. Tạo ra những cánh cửa lớn, dụng lên các bức tường một cách dễ dàng và an toàn khi sử dụng.

>>> Báo giá thi công cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội: https://namphuongwindow.vn/bao-gia-thi-cong-cua-nhom-xingfa-cao-cap-tai-ha-noi/

Ứng dụng cửa nhôm Xingfa

Đối với ứng dụng làm cửa, cửa nhôm xingfa thông thường dược sử dụng làm cửa trượt trong các căn hộ vì mức độ an toàn và an ninh cao. Cửa luôn có đệm và giằng luôn là cửa phổ biến nhất.

Đối với ứng dụng làm cửa sổ, tương tự như cánh cửa, cửa sổ trượt được sử dụng phổ biến ở các căn hộ do có độ an toàn cao. Cửa sổ mái hiên có tác dụng tốt trong việc ngăn mưa gió tạt vào nhà, ngay cả khi cửa thì vẫn có một phần để ngăn chặn nước mưa cho ngôi nhà của bạn. Cửa sổ xoay vòng hiện nay không còn được sử dụng nhiều bởi các hạn chế về an toàn và không gian.

Nên lựa chọn đơn vị thi công cửa nhôm xingfa nào tại Hà Nội?

Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề và đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Nam Phương Window chắc chắn sẽ góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho các công trình xây dựng, nâng cao độ an toàn cho các công trình lớn nhỏ để làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào, dù là khó tính nhất.

Tìm hiểu đặt mua, làm cửa nhôm Xingfa chất lượng cao, giá phải chăng nhất hiện nay tại Hà Nội

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất và Đầu tư Nam Phương

Liên hệ: 0355169779, 0934541122

VPKD: Số 12 ngách 29/39 ngõ 29 đường Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, Việt Nam

>>> Xem thêm: Báo giá cửa kính cường lực

[Cập nhật báo giá 4/2021] Làm vách ngăn tại Bình Dương giá siêu rẻ: 

www.hividoor.vn